Giải đáp với mẹ về việc mặc quần lót sớm cho bé

Giải đáp với mẹ về việc mặc quần lót sớm cho bé

Đồ lót trẻ em là các dòng trang phục lót dành cho trẻ nhỏ có độ tuổi từ 3-7 tuổi. Đây là dòng sản phẩm gồm quần lót cho bé trai và quần lót và áo lót dành cho bé gái. Thực tế hiện nay khá nhiều mẹ đang băn khoăn không biết khi nào nên bắt đầu cho con làm quen với đồ lót, đặc biệt là quần lót. Trong bài viết này, hãy cùng HMTmoda tìm hiểu và giải quyết thắc mắc đó nhé!
 

Vì sao phụ huynh nên cho trẻ mặc quần lót?

Những lợi ích có được khi cho trẻ mặc quần lót:

- Hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục khi bé hiếu động, vui chơi trên mặt đất hoặc ở những nơi không đảm bảo sạch sẽ. 

Quần lót cho bé HMTmoda

Mặc quần lót giúp các bé trai hiếu động tránh tổn thương vùng kín

- Giảm nguy cơ tổn thương khu vực nhạy cảm của cơ thể do các yếu tố bên ngoài như vật sắc nhọn, cạnh bàn, bậc cầu thang,...

- Sau một độ tuổi nhất định, quần lót sẽ giúp bé có không gian riêng tư, ngăn không cho ai được chạm vào hay nhìn thấy những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

- Hỗ trợ hình thành thói quen tự đi vệ sinh của trẻ. 

- Tạo thêm một lá chắn ấm áp cho chiếc bụng nhỏ của bé, giúp làm ấm vùng bụng và giảm tình trạng tiêu chảy do lạnh bụng.

Quần lót cho bé HMTmoda

Quần lót bé trai HMTmoda có chất liệu dày dặn vừa phải

Cho bé mặc quần lót sớm - Nên hay không?

Hiện nay, không có giới hạn về độ tuổi mặc quần lót cho cả bé trai và bé gái. Tuy nhiên, các mẹ nên chú ý không nên cho con mặc quá sớm vì cơ thể bé còn nhỏ chưa chịu được sự bó sát nên sẽ khiến bé khó chịu khi phải mặc thêm một loại quần. Ngược lại, mặc quần lót quá trễ có thể không đảm bảo vệ sinh cho vùng nhạy cảm của bé, gây ra một số nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa,... hoặc những tổn thương do tai nạn khi vui chơi.

Tiêu chí chọn mua quần lót cho trẻ nhỏ

Để cơ thể bé yêu được khỏe mạnh và góp phần vào quá trình phát triển của bé, người mẹ cần quan tâm đến những tiêu chí sau khi chọn mua quần lót cho con:

- Chọn những chiếc quần lót vừa vặn với cơ thể bé, không làm hằn da, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gây hại cho cơ quan sinh sản của bé.

- Chất liệu tốt nhất cho đồ lót của trẻ nhỏ là những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi, hút ẩm, tạo sự khô thoáng cho bé như cotton, polyester, su đúc,... 

Quần lót cho bé HMTmoda

Quần lót trẻ em của HMTmoda có chất liệu 95% cotton thoáng mát

 

- Ưu tiên chọn quần lót màu sáng vì đồ tối màu thường chứa nhiều thuốc nhuộm, dễ gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé. Hơn nữa, quần lót sáng màu cũng có thể cho phép người mẹ quan sát sức khỏe vùng kín của em bé và điều trị kịp thời nếu có vấn đề xảy ra.

- Sau một thời gian sử dụng, quần lót tiềm ẩn rất nhiều vi khuẩn gây bệnh như Salmonella, E.coli và các loại vi khuẩn thông thường khác gây hại đến sức khỏe. Vì vậy, phụ huynh nên thay mới quần lót định kỳ 6 tháng/lần cho con hoặc thay ngay khi thấy có vết bẩn lâu ngày không giặt ra. 

- Lựa chọn thương hiệu quần lót uy tín cho bé để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sức khỏe và mang đến cảm giác dễ chịu cho bé. Young Curves là một thương hiệu chuyên cung cấp quần lót trẻ em được thiết kế bắt mắt với những chất liệu tốt và thiết kế bắt mắt.

Quần lót cho bé HMTmoda

HMTmoda có nhiều kiểu dáng quần lót cho bé trai và bé gái

Thương hiệu đồ lót chất lượng cao cho bé

Tự hào với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, HMTmoda mang đến cho quý khách những sản phẩm đồ lót chất lượng cao đến từ các thương hiệu đáng tin cậy như Pierre Cardin, Sorella, Young Hearts, Young Curves, HMTmoda. Trong số đó, Young HeartsYoung Curves chuyên về đồ lót chất lượng cao cho trẻ em bao gồm quần lót và áo lót với nhiều mẫu mã đa dạng.

Quần lót cho bé HMTmoda

Đồ lót trẻ em HMTmoda được nhiều khách hàng tin dùng 


Quý khách có thể truy cập vào trang web của HMTmoda tại địa chỉ: https://hmtmoda.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline: 096 1313 466.
 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV VẠN NIÊN XANH

Địa chỉ: 97/3D Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Số điện thoại: 028.62939375 - 096 1313 466

Email: cskh@hmtmoda.com 

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7