Tuyệt chiêu chọn “đồ nhỏ” giúp nàng tự tin khoe cá tính

Tuyệt chiêu chọn “đồ nhỏ” giúp nàng tự tin khoe cá tính

Đồ lót là item “nhỏ nhưng có võ” của tất cả chị em phụ nữ bởi nó giúp che chắn những thứ quý giá nhất của họ. Dù là món đồ nhỏ nhưng việc chọn đúng loại để sử dụng cho một sức khỏe tốt mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao là điều không đơn giản. Chính vì vậy, HMTmoda sẽ “mách bạn” những sai lầm cần tránh và cách chọn đồ lót đúng cho phái đẹp.
 

Một số sai lầm của chị em khi chọn đồ lót

Thông thường, phụ nữ thường phạm phải những sai lầm khi mua đồ lót như:

- Chọn đồ lót nhỏ hơn người để tôn dáng: Sử dụng đồ lót không đúng kích cỡ sẽ dẫn đến cảm giác không thoải mái, ngứa ngáy, khó chịu và có thể cản trở sự lưu thông của máu gây chóng mặt.

- Sử dụng một loại đồ lót cho mọi mục đích sử dụng: Mỗi loại đồ lót được thiết kế cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Việc sử dụng một kiểu dáng đồ lót cho mọi hoàn cảnh sẽ không phát huy được hết tính năng của nó và có khi còn phản tác dụng. Ví dụ, áo lót thể thao nên được sử dụng khi tham gia những hoạt động cần vận động mạnh để đảm bảo bầu ngực được nâng đỡ tốt. 

Đồ lót nữ HMTmoda

Áo ngực thể thao cao cấp được phân phối chính hãng tại HMTmoda

 

- Chọn đồ lót có chất liệu quá dày: Đồ lót dày dặn có thể hạn chế tối đa vùng nhạy cảm tiếp xúc với những tác nhân gây hại bên ngoài. Tuy nhiên, chất liệu dày đó thường không có khả năng thấm hút cao nên dễ khiến người dùng bị bí bách, khó chịu và có thể gây ngứa ngáy.

- Chọn đồ lót không rõ nguồn gốc: Đồ lót không có thương hiệu hay không biết nguồn gốc xuất xứ có thể tiềm ẩn những nguy cơ gây kích ứng da và tổn hại đến sức khỏe.
 

Mẹo lựa chọn đồ lót phù hợp cho phái đẹp

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe, chị em phụ nữ nên biết đến 3 yếu tố quan trọng khi chọn mua đồ lót như sau:

2.1. Kích cỡ đồ lót

Một bộ đồ lót lý tưởng trước tiên phải vừa vặn với cơ thể người mặc. Mặc những loại đồ lót bó chặt sẽ khiến các nàng gặp vấn đề về tuần hoàn máu, không tốt cho sức khỏe. Ngược lại, đồ lót quá rộng sẽ không thể tôn lên đường cong của phụ nữ. Vì vậy, khi mua đồ lót, cần tham khảo bảng thông số size chi tiết của thương hiệu để chọn được đồ lót vừa vặn nhất.

Đồ lót nữ HMTmoda

Khách hàng HMTmoda có thể yên tâm mua đồ vừa vặn nhờ vào bảng hướng dẫn chọn size

 

Tham khảo hướng dẫn chọn size chi tiết được HMTmoda cung cấp tại đây.

 

2.2. Màu sắc đồ lót

Màu sắc của đồ lót nên hài hòa với trang phục mặc bên ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho người phụ nữ. Nếu yêu thích đồ lót màu sắc đậm, nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh gặp phải phẩm màu nhuộm gây kích ứng da.

 

2.3. Chất liệu đồ lót

Những bộ đồ lót làm từ chất liệu kém chất lượng, thấm hút mồ hôi kém sẽ khiến vùng nhạy cảm bị ngộp, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây hại sức khỏe. Vì vậy, các nàng nên chọn những chất liệu dày dặn vừa phải, có tính thấm hút, co giãn tốt để giúp vùng nhạy cảm được nâng niu một cách thoải mái.

Đồ lót nữ HMTmoda

Đồ lót tại HMTmoda được làm từ chất liệu thấm hút tốt

 

2.4. Chọn đồ lót theo vóc dáng

Tùy theo vóc dáng cơ thể, phụ nữ nên lựa chọn đồ lót phù hợp để tôn lên những điểm mạnh, cụ thể:

2.4.1. Với quần lót

- Thân hình quả lê: Với phần dưới phát triển hơn, việc chọn một chiếc quần lót đơn giản hay chất liệu ren, sẽ giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn.

- Thân hình đồng hồ cát: Việc chọn đồ lót khá dễ dàng, từ quần cạp cao kín đáo cho đến quần lọt khe quyến rũ tùy theo phong cách. 

Đồ lót nữ HMTmoda

Mẫu quần lót đơn giản được ưa chuộng tại HMTmoda

 

2.4.2. Với áo lót

- Vòng 1 khiêm tốn: Những cô nàng ngực nhỏ nên ưu tiên mẫu áo có đệm dày để “hack” kích thước ngực to hơn.

Đồ lót nữ HMTmoda

Nàng ngực nhỏ nên chọn loại áo ngực có đệm mút dày

 

- Vòng 1 phát triển: Với trường hợp ngực to, loại áo với khả năng nâng đỡ tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu để tránh tình trạng chảy xệ gây mất thẩm mỹ cho trang phục bên ngoài.

Đồ lót nữ HMTmoda

Áo ngực với gọng nâng đỡ là ưu tiên của các khách hàng HMTmoda với vòng 1 phát triển

 

Cách sử dụng đồ lót an toàn cho sức khỏe

Do tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm của cơ thể phụ nữ, cách sử dụng đồ lót đúng chuẩn cũng cần được lưu tâm đến, tiêu biểu là: 

- Thay đồ lót định kỳ: Việc sử dụng đồ lót trong khoảng thời gian dài sẽ làm giảm tác dụng bảo vệ vùng nhạy cảm và gây nguy cơ mắc các bệnh lý phụ nữ. Vì vậy, hãy kiểm tra những chiếc áo lót, quần lót có bị giãn hay ố màu hay không để thay thế chúng định kỳ từ 3 đến 5 tháng.

- Giặt đồ lót bằng tay: Sau mỗi lần sử dụng, cần giặt đồ lót riêng biệt bằng loại xà bông dành riêng cho đồ lót và giặt bằng tay để đảm bảo đồ lót không bị tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn. 

- Không nên mặc đồ lót khi ngủ: Sau cả một ngày dài mặc đồ lót, ban đêm là thời gian duy nhất để những vùng nhạy cảm được thả lỏng và thoải mái.

Đồ lót nữ HMTmoda

Mặc đồ lót khi ngủ có thể gây ra tình trạng bí bách cho vùng nhạy cảm của cơ thể

 

- Thay đồ lót tùy theo mức độ hoạt động: Nếu vận động nhiều và thường xuyên đổ mồ hôi, đồ lót nên được thay trên 1 lần trong 1 ngày để đảm bảo không bị ẩm ướt.

 

HMTmoda - Mang đến cho bạn sự tự tin từ bên trong

Tại HMTmoda, có đa dạng các mẫu mã đồ lót với chất lượng cao cấp, kiểu dáng thời trang và đa dạng công dụng đang được cung cấp. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình hoặc liên hệ với HMTmoda để được hỗ trợ hết mình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 

Đồ lót nữ HMTmoda

HMTmoda cung cấp đa dạng các mẫu mã đồ lót cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi

 

Quý khách có thể truy cập vào trang web của HMTmoda tại địa chỉ: https://hmtmoda.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline: 096 1313 466.

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV VẠN NIÊN XANH

Địa chỉ: 97/3D Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Số điện thoại: 028.62939375 - 096 1313 466

Email: cskh@hmtmoda.com 

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7