“Nan giải” việc chọn áo lót cho con gái tuổi dậy thì

“Nan giải” việc chọn áo lót cho con gái tuổi dậy thì

Độ tuổi dậy thì là khoảng thời gian có nhiều thay đổi về cơ thể khiến các phụ huynh có con gái lo lắng và bắt đầu tìm hiểu về các loại áo lót nhằm che chở vòng 1 của trẻ. Để giúp các bậc cha mẹ bớt đau đầu, HMTmoda sẽ điểm qua những lưu ý khi chọn áo lót cho trẻ cũng như gợi ý một số mẫu áo phù hợp.
 

Một số thắc mắc về việc mặc áo lót cho trẻ ở tuổi dậy thì

1.1. Khi nào nên mặc áo lót cho bé?

Dậy thì là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi về cơ thể và tính cách của trẻ, thường rơi vào độ tuổi trong khoảng 9 - 14 tuổi. Ở giai đoạn này, cơ thể của các bé gái sẽ dần phát triển thành thiếu nữ, dễ thấy nhất là sự phát triển về kích thước của vòng 1. Khi bầu ngực lớn dần, nhiều bé gái sẽ cảm thấy bối rối, ngượng ngùng và không còn tự tin vui chơi như trước. Ngay lúc này, phụ huynh cần trấn an và hướng dẫn các bé sử dụng áo lót đúng cách để có thể che chắn cho bộ phận nhạy cảm của cơ thể.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

Áo lót là sản phẩm cần thiết cho bé gái ở tuổi dậy thì với vòng 1 đang phát triển

 

1.2. Vì sao áo lót tốt cho bé ở tuổi dậy thì?

Áo lót cần thiết cho bé gái ở giai đoạn dậy thì vì 3 lý do chính sau:

- Mặc áo lót giúp che chắn được những va chạm gây tổn thương vùng nhạy cảm hay sự xâm hại không tốt từ bên ngoài.

-  Giúp nâng đỡ, tạo hình khuôn ngực để ngực có thể phát triển một cách tự nhiên và toàn diện nhất.

- Thoải mái, tự tin vui chơi mà không sợ bị lộ vị trí “nhũ hoa” nhạy cảm.

 

1.3. Áo lót cho bé gái có những loại nào?

Ở độ tuổi dậy thì, bé gái nên mặc các loại áo lót không gọng, mềm mại để ngực có thể phát triển một cách tự nhiên và an toàn nhất. Dưới đây là những mẫu áo lót phổ biến thường được các mẹ lựa chọn:

- Áo lót không rãnh: Che chắn tốt vòng 1, giúp bé thoải mái vận động mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

Áo lót nhà HMTmoda cung cấp giúp che chắn vòng ngực đang phát triển của bé

 

- Áo lót thể thao: Có khả năng nâng đỡ và cố định khuôn ngực rất tốt, giúp các bé không bị đau tức ngực khi vận động mạnh..

- Áo lót có rãnh, không gọng: Giúp nâng đỡ, định hình khuôn ngực của bé. Đồng thời, thiết kế không gọng sẽ mang lại cho bé cảm giác êm ái và dễ chịu hơn vì không bị bó chặt hay chèn ép.
 

Những điểm cần lưu ý khi chọn áo lót cho bé gái ở tuổi mới lớn

2.1. Chất liệu

Vùng ngực của các bạn gái ở giai đoạn dậy thì rất nhạy cảm và đang phát triển nhanh chóng nên phụ huynh cần ưu tiên chọn áo lót làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt như cotton co giãn 4 chiều. Với chất liệu này, bé có thể nhanh chóng làm quen với việc mặc áo lót và thoải mái vui chơi, học tập cả ngày dài.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

Áo lót cho bé của HMTmoda được làm bằng chất liệu cotton siêu co giãn

 

2.2. Màu sắc

Với các bé học sinh có màu đồng phục thường là màu trắng, những chiếc áo lót có gam màu sáng như be, trắng, xanh nhạt, hồng nhạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó sẽ tệp vào màu áo ngoài giúp bé không bị ngại ngùng.

2.3. Kích cỡ

Mặc áo lót quá nhỏ có thể cản trở sự phát triển của bầu ngực, khiến bé thấy khó chịu khi vận động. Ngược lại, áo lót quá rộng gây mất thẩm mỹ vì có thể bị lộ ra ngoài. Do đó, kích cỡ áo lót phù hợp sẽ giúp trẻ ở lứa tuổi dậy thì được che chắn đúng cách và phát triển một cách toàn diện. Để lựa chọn được áo có kích cỡ vừa vặn, cha mẹ nên dựa vào số đo vòng ngực của bé.

2.4. Kiểu dáng

Với những bé gái ở giai đoạn đầu của tuổi dậy thì, cần tránh dùng áo lót có gọng bởi chúng sẽ dễ làm vùng ngực có cảm giác đau tức và khó chịu. Sự lựa chọn an toàn lúc này chính là những chiếc áo lót ngang, mỏng có thiết kế tương tự như những chiếc áo 2 dây thông thường.

Khi các bé lớn hơn một chút, các mẹ có thể sắm những chiếc áo ngực đệm mỏng kiểu người lớn với móc cài sau để bé tập quen dần. 

2.5. Chất lượng 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn áo lót bé gái chính là chất lượng của sản phẩm. Việc đầu tư cho bé áo lót đến từ những thương hiệu uy tín giúp bé phát triển tốt, tránh được những hóa chất, phẩm màu độc hại.

Young HeartsYoung Curves là 2 thương hiệu có tên tuổi cung cấp các mẫu áo lót trẻ em chất lượng cao, được phân phối chính thức bởi HMTmoda.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

Sản phẩm áo lót cho bé gái được yêu thích tại HMTmoda

 

Gợi ý những mẫu áo lót đẹp cho bé 

3.1. Áo lá dây, không gọng Young Curves

Đây được coi là chiếc áo lót “quốc dân” dành cho tuổi dậy thì với chất vải cotton đàn hồi tốt, mềm mịn và mát mẻ. Bé hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi học và kết hợp với nhiều loại trang phục. 

Áo lót cho bé gái HMTmoda

Áo lá cotton cho bé là một trong những “siêu phẩm” của HMTmoda

 

Xem thêm thông tin chi tiết các mẫu áo lót không gọng từ nhà Young Curves - Thương hiệu đồ lót dành riêng cho tuổi mới lớn tại đây.

 

3.2. Áo lót đệm mỏng, có móc cài

Ngoài áo lá, áo lót đệm mỏng có móc cài cũng là một sản phẩm nổi trội của Young Curves. Chiếc áo này phù hợp với những bạn gái đang dần phát triển như người lớn, cần định hình và nâng đỡ bầu ngực. Áo có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết dễ thương đi cùng thiết kế móc cài phía sau tương tự áo ngực người lớn giúp bé tập làm quen.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

HMTmoda phân phối chính hãng sản phẩm áo lót trẻ em có gọng

 

3.3. Áo lót thể thao

Áo lót thể thao thường có thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, không có gọng, có hình dáng gần giống áo lửng bởi vậy bé sẽ bớt cảm giác ngượng ngùng hơn. Tại Young Hearts, áo có chất liệu vải cao cấp co giãn 4 chiều, có độ đàn hồi và co giãn cực kỳ tốt giúp bé luôn được thoải mái trong các hoạt động vui chơi, học tập.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

Áo lót thể thao cho trẻ được tin dùng tại HMTmoda

 

Các mẹ có thể xem thêm chi tiết sản phẩm áo lót thể thao từ nhà Young Hearts tại đây.

 

Thương hiệu áo lót uy tín cho tuổi dậy thì

HMTmoda là chuỗi cửa hàng đồ lót đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong phân khúc dành cho các bé gái tuổi dậy thì, Young HeartsYoung Curves là 2 thương hiệu uy tín với nhiều kiểu dáng và mẫu mã áo lót đẹp được HMTmoda phân phối chính thức.

Áo lót cho bé gái HMTmoda

HMTmoda là chuỗi cửa hàng đồ lót uy tín hàng đầu

 

Quý khách có thể truy cập vào trang web của HMTmoda tại địa chỉ: https://hmtmoda.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline: 096 1313 466.

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV VẠN NIÊN XANH

Địa chỉ: 97/3D Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Số điện thoại: 028.62939375 - 096 1313 466

Email: cskh@hmtmoda.com 

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7